KÍNH MẮT THIÊN HÀ bảo hành theo thông tin của khách hàng đã từng mua sản phẩm tại KÍNH MẮT THIÊN HÀ (Theo Số điện thoại/ Tên).
Điều kiện bảo hành
- Bảo hành 1 NĂM MIỄN PHÍ với các trường hợp bị lỗi (phần mối nối, khớp nối giữa gọng trước và gọng kính).
- Hết thời gian bảo hành, nhận sửa chữa tính phí với các sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng của khách hàng (nếu có thể sửa được).
- Hỗ trợ gia cố sản phẩm (nắn chỉnh gọng, thay ốc) TRỌN ĐỜI.
Cách tiếp nhận bảo hành
Với khách hàng ở xa, bạn vui lòng liên hệ với THIÊN HÀ qua Hotline: 091.233.3588 hoặc Fanpage: Kính mắt Thiên Hà để được nhân viên hướng dẫn cách gửi sản phẩm về THIÊN HÀ bảo hành.
Thời gian đổi trả
Hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm trong vòng 3 ngày tính từ thời gian nhận sản phẩm.
Không hỗ trợ đổi/ trả với các sản phẩm được mua khi sản phẩm đang ở trong chương trình ưu đãi.
Quy trình đổi trả
Khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với THIÊN HÀ qua Hotline: 091.233.3588 hoặc Fanpage: Kính mắt Thiên Hà để được nhân viên hướng dẫn quy trình.
Điều kiện đổi trả
Sản phẩm đổi trả: Gọng kính và tròng kính (chưa thay tròng mắt khác) phải ở trạng thái ban đầu, không bị hư tổn, xước, cong vênh… kèm theo đủ bộ bao bì.
Hỗ trợ đổi với sản phẩm mới có giá trị Cao/ Thấp/ Bằng giá (Tính theo giá sản phẩm hiện tại) so với sản phẩm cũ (Giá tiền tính theo giá trị trên hóa đơn thanh toán).
Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn sản phẩm cũ:
VÍ DỤ: Sản phẩm A có giá 800,000VND đổi sang sản phẩm B có giá 950,000VND.
Phần tiền chênh lệch: 150,000VND => Khách hàng thanh toán thêm 150,000VND.
Trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ:
VÍ DỤ: Sản phẩm A có giá 800,000VND đổi sang sản phẩm B có giá 750,000VND.
Phiền tiền chênh lệch: 50,000VND => THIÊN HÀ hoàn lại 50,000VND cho khách hàng.
Trường hợp trả sản phẩm:
Khách hàng được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.
Chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi trả sẽ được THIÊN HÀ hỗ trợ.